KÍCH THƯỚC BANNER ZALO MẪU MỚI NHẤT 2018 – 2019

KÍCH THƯỚC BANNER ZALO MẪU MỚI NHẤT 2018 – 2019

Tiếp tục trong chuỗi bài viết Kích Thước Ảnh Trong Zalo – Zalo Official Account và Quảng Cáo Zalo. CCO MEDIA TEAM tiếp tục cung cấp trọn gói Bộ Kích Thước Banner Zalo Mẫu Mới Nhất 2018 – 2019. Trong phần này, đã bao gồm tất tần tật những banner có liên quan đến bài viết tin tức, sản phẩm, event, banner quảng cáo…Hy vọng bạn sẽ có được những chuẩn bị cần thiết nhất cho trang Zalo, Zalo Official Account, Quảng Cáo trên Zalo Page của mình.

BỘ KÍCH THƯỚC BANNER ZALO MỚI NHẤT 2018 – 2019

Kích Thước Banner Zalo – Mẫu Event Khuyến Mãi Giảm Giá

  • Tại giao diện Quản lý trang Zalo: https://oa.zalo.me/manage/oa bạn chọn Shop (Cửa hàng)>> Khuyến Mãi (Event). Tại đây, kích thước banner Zalo được yêu cầu tuân thủ như sau.
  • Ảnh quy định kích thước banner 750x220px. Mỗi banner tối đa 1 Mb. Banner Event này rất quan trọng với mỗi Zalo Official Account. Bởi đây là ấn tượng ban đầu khi khách hàng vào giao diện Shop Zalo từ những mẫu quảng cáo Zalo trước đó.

Kích Thước Banner Zalo – Mẫu Sản Phẩm Cửa Hàng Zalo

  • Tại giao diện Quản lý trang Zalo: https://oa.zalo.me/manage/oa bạn chọn Shop (Cửa hàng)>>Sản phẩm. Bạn có thể upload tối đa 10 hình ảnh cho 1 sản phẩm với yêu cầu:
  • Tối đa 10 ảnh. Mỗi ảnh tối đa 1 Mb.
  • Ảnh có kích thước tối thiểu 500 x 500 pixel. Hoặc theo tỷ lệ 1:1, nhưng tối thiểu 500×500.

Kích Thước Banner Zalo – Mẫu Bài Viết Tin Tức

  • Kích thước banner Zalo bài viết không được quá 1MB
  • Đề xuất: Hiển thị theo kích thước tương tự như Kích thước Ảnh Bìa Zalo Chuẩn, theo hình chữ nhật. Với tỷ lệ 16:9. Bạn cũng lưu ý vùng chọn để được hiển thị rõ ràng nhất.
  • Một cách khác với mẫu banner zalo cho bài viết khi quảng cáo Zalo là: Tối đa 2MB, kích thước tối thiểu 480×250.

Kích Thước Banner Zalo – Mẫu Quảng Cáo Zalo

  • Bộ kích thước banner quảng cáo Zalo được cập nhật chi tiết trong bài viết Kích Thước Ảnh Quảng Cáo Zalo. Bạn có thể vào xem chi tiết mô tả hơn nhé.
  • Lưu ý với banner quảng cáo trên Zalo, bạn vui lòng kiểm tra mật độ ký tự “text” trên banner nhé. Không được vượt quá 20 -30%. Mẹo đơn giản để kiểm tra chính là, chia banner thành 25 ô bằng nhau. Và đặt trọn text trong 5 ô mà thôi.

LIÊN HỆ TƯ VẤN KÍCH THƯỚC BANNER QUẢNG CÁO ZALO – QUẢNG CÁO ZALO

Mọi thắc mắc về bất kỳ kích thước banner Zalo nào. Vui lòng liên hệ CCO MEDIA TEAM theo thông tin sau nhé:

Đừng ngần ngại khi liên hệ CCO MEDIA TEAM nhé. Chúc bạn thành công.

Leave a comment