KÍCH THƯỚC ẢNH BÀI VIẾT ZALO MỚI NHẤT 2018 – 2019

KÍCH THƯỚC ẢNH BÀI VIẾT ZALO MỚI NHẤT 2018 – 2019

   Với trang Zalo Official Account, nội dung bài viết (Cập nhật tin tức) là nơi được nhiều người dùng truy cập khá phổ biến khi vào trang Zalo. Do đó, đầu tư vào nội dung cũng như hình ảnh là điều kiện cơ bản để người dùng ở lại trang lâu hơn. Từ đó mang lại khả năng chốt sales dễ dàng hơn. Trong chuỗi bài viết Kích thước tất cả các hình ảnh trên Zalo. CCO MEDIA TEAM tiếp tục với bài viết Kích Thước Ảnh Bài Viết Zalo Mới Nhất 2018 – 2019. Hy vọng sẽ giúp bạn chuẩn bị những hình ảnh hợp lý – thẩm mỹ và đủ yêu cầu kỹ thuật từ BQT Zalo.

CHUẨN KÍCH THƯỚC ẢNH BÀI VIẾT ZALO MỚI NHẤT HIỆN NAY

Tại giao diện Trang Zalo Official Account, bạn chọn Quản lý Nội Dung >> Soạn bài viết Mới. Tại đây bạn upload hình ảnh từ máy tính hoặc từ đường Link khác. Bạn cũng có thể chọn Sửa bài viết cũ để thay đổi hình ảnh mới.

  1. Kích thước ảnh bài viết Zalo không được quá 1MB
  2. Đề xuất: Hiển thị theo kích thước tương tự như Kích thước Ảnh Bìa Zalo, theo hình chữ nhật. Với tỷ lệ 16:9. Từ đó, vùng hiển thị sẽ hiển thị tối ưu nhất.

Lưu ý thêm: bạn cũng có thể chọn những bài viết với nội dung và hình ảnh tốt nhất để trực tiếp quảng cáo zalo cũng được.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn video thay vì hình ảnh làm đại diện cho Bài viết trên trang Zalo.

  • Video cover được tải tối đa 50 Mb, hỗ trợ các định dạng phổ biến.
  • Các Video đưa vào làm cover theo các tỉ lệ: 16:9 (video ngang), 1:1 (video vuông), 9:16 (video dọc).

LIÊN HỆ TƯ VẤN ZALO – DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ZALO

Đừng ngần ngại khi liên hệ tư vấn cùng CCO MEDIA TEAM nhé. Chúc bạn thành công.

Leave a comment