CHI PHÍ QUẢNG CÁO TRÊN ZALO

CHI PHÍ QUẢNG CÁO TRÊN ZALO | CCO MEDIA

   Đa dạng hóa kênh quảng cáo sản phẩm không bao giờ là thừa với mỗi đơn vị/khách hàng/doanh nghiệp. Trong đó, hình thức quảng cáo trên Zalo đã và đang được đầu tư trong những năm gần đây. Dự báo trong nhiều năm tới đây, những kênh quảng cáo thuần Việt như Zalo Ads, Cốc Cốc Ads… sẽ lên ngôi. Bởi trong bối cảnh Google – Facebook đang có sự cạnh tranh kinh doanh vô cùng mạnh mẽ. Việc khai thác khách hàng trên mạng xã hội Zalo chính là bước đi trước đối thủ của mình. CCO MEDIA – DIGITAL MARKETING AGENCY hiểu rõ tầm quan trọng điều này tới khách hàng như thế nào. Là đối tác của Zalo, CCO MEDIA luôn có những hỗ trợ tốt nhất về chi phí quảng cáo trên zalo. Cũng như những giải đáp thắc mắc xây dựng trang bán hàng Zalo Official Account.

CÁCH TÍNH CHI PHÍ QUẢNG CÁO TRÊN ZALO NHƯ THẾ NÀO?

   Khác với những quảng cáo trên Facebook, khách hàng có thể tương tác đa chiều trên nhiều hình thức như: Click xem ảnh, Xem thêm, Like, Share, Comment…Nhưng với quảng cáo trên Zalo, chỉ có tương tác duy nhất bị tính phí chính là lượt nhấp vào quảng cáo. Đồng thời không tồn tại những nút Like, Share… Từ đó, có thể kiểm soát dễ dàng hơn hiệu suất của việc quảng cáo Zalo.

   Chi phí quảng cáo trên zalo cũng phụ thuộc vào bạn chọn nhóm đối tượng để quảng cáo. Bạn quảng cáo trên vị trí rộng -> tổng chi phí quảng cáo trên zalo sẽ cao hơn so với thu hẹp đối tượng. Tuy nhiên, chi phí trên một người dùng của nhóm đối tượng vị trí hẹp sẽ cao hơn so với khu vực lớn hơn. Việc chọn nhóm đối tượng tùy thuộc vào khả năng ngân sách của bạn và chính sách vận chuyển hàng hóa tới khách hàng ra sao.

   Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn lựa đối tượng theo nhóm tuổi, giới tính tùy theo yêu cầu của chiến dịch quảng cáo của mình. Nhưng cũng phải nói thêm, nhóm đối tượng càng hẹp, bạn sẽ bị giới hạn thị trường của mình, đồng thời phải cạnh tranh với nhiều đối thủ khác. Hiểu đơn giản, “miếng bánh đã nhỏ, lại phải chia cho nhiều người, mà chưa chắc bạn đã có phần”. Tóm lại, chọn lựa nhóm đối tượng quyết định đến chi phí quảng cáo trên zalo và doanh thu của khách hàng/doanh nghiệp.

CẬP NHẬT BẢNG CHI PHÍ QUẢNG CÁO TRÊN ZALO

  Mọi hình thức quảng cáo trên Zalo đều được tính số lần nhấp vào quảng cáo. Cụ thể với bảng chi phí quảng cáo trên zalo như sau:

 Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo tại bảng giá quảng cáo Zalo tại trang chủ CCO MEDIA

CHI PHÍ QUẢNG CÁO TRÊN ZALO | CCO MEDIA
CHI PHÍ QUẢNG CÁO TRÊN ZALO | CCO MEDIA

LIÊN HỆ CCO MEDIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO TRÊN ZALO

HotLine 094 194 5858 -*- 0902 884 990

Website: http://ccomedia.com.vn/dich-vu/quang-cao-zalo/