CÁCH THÊM THÀNH VIÊN VÀO NHÓM ZALO NHANH NHẤT 2018

CÁCH THÊM THÀNH VIÊN VÀO NHÓM ZALO NHANH NHẤT 2018

Có thể nói tính năng Nhóm Zalo đã và đang được Zalo phát triển khá thành công tại thời điểm hiện tại. Nhóm Zalo tuy không mạnh mẽ so với các cộng đồng Group trên Skype, nhưng không thể phủ nhận từ giữa cuối năm 2017. Zalo đang làm tốt những gì để hỗ trợ – tăng cường người sử dụng ứng dụng Zalo. Trong bài viết này, CCO MEDIA TEAM – DIGITAL MARKETING AGENCY hướng dẫn cách thêm thành viên vào nhóm Zalo theo các cách khác nhau.

HƯỚNG DẪN CÁCH THÊM THÀNH VIÊN VÀO NHÓM ZALO NHANH NHẤT

Tại tab nhóm Zalo mà bạn đang muốn thêm thành viên >> chọn thêm thành viên. Hoặc click dấu “+” để thêm thành viên mới.

CÁCH THÊM THÀNH VIÊN VÀO NHÓM ZALO NHANH NHẤT 2018
CÁCH THÊM THÀNH VIÊN VÀO NHÓM ZALO NHANH NHẤT 2018

Nếu bạn là đang là Admin nhóm Zalo, có thể thực hiện thêm cách như sau: Mở tính năng Cho phép dùng Link tham gia nhóm. Chia sẻ Link nhóm tới nick Zalo cần tham gia.

LƯU Ý KHI THÊM THÀNH VIÊN VÀO NHÓM ZALO

Lưu ý: Tùy theo cài đặt Nhóm Zalo hiện tại có 2 tùy chọn là chỉ Admin mới được thêm thành viên hoặc tất cả mọi thành viên trong nhóm đều có quyền thêm Admin. Nếu bạn không phải là Admin của nhóm, khả năng thêm thành thành viên vào nhóm Zalo là “50-50”. Dĩ nhiên, bạn cứ thử thực hiện theo cách dưới đây để xem có được hay không. Nếu không thể thêm Admin, bạn có thể thực hiện yêu cầu Chuyển quyền Admin Nhóm Zalo. Hoặc nhờ Admin tắt tính năng Chỉ Admin mới được thêm thành viên vào nhóm Zalo để các thành viên khác có thể thêm thành viên mới.

LIÊN HỆ DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ZALO – ZALO PAGE – TÀI KHOẢN ZALO

Đừng ngần ngại khi liên hệ với CCO MEDIA TEAM về Zalo nhé. Chúc các bạn thành công!

Leave a comment